ads 728x90

ประโยชน์ของเครื่องปั๊มนม ที่คุณแม่ทราบกันนะจ๊ะ

สำหรับคุณแม่มือใหม่แล้ว คงไม่มีอะไรที่จะน่าตื่นเต้นเท่ากับการตั้งตารอวันที่ลูกน้อยคลอดออกมาอยู่ในอ้อมกอด เพื่อที่จะดื่มนมจากอกของเราเองกันอยู่ใช่ไหมล่ะ ?

แต่เชื่อว่าหลายคนมีความกังวลในเรื่องของน้ำนม เพราะอาจจะเคยได้ยินจากคนรอบตัวมาว่า น้ำนมไม่พอสำหรับลูกน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณแม่ที่ทำงานนอกบ้าน จะมีเวลาดูแลเจ้าตัวเล็กอย่างใกล้ชิดเพียง 2-3 เดือนแรกเท่านั้น …

ภาพจาก BabyList

หลังจาก 2-3 เดือนแรก คุณแม่มือใหม่อาจจะไม่สะดวกที่จะให้นมลูกน้อยโดยตรงจากเต้าของตัวเอง เพราะต้องกลับไปทำงานเหมือนเดิม ดังนั้นการกักเก็บน้ำนมเอาไว้ด้วยเครื่องปั๊มนม เพื่อให้ลูกน้อยได้มีนมดื่มอยู่ตลอด จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ ถึงแม้ว่าคุณแม่จะออกไปทำงานข้างนอกบ้าน แต่ก็สามารถทำงานได้อย่างไร้กังวล

เครื่องปั๊มนมยี่ห้อไหนดี ?


มีคำถามเข้ามาหลายเสียงอยู่เหมือนกันว่าเครื่องปั๊มนมเลือกยี่ห้อไหนดีล่ะ ? อันนี้ก็อาจจะขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ของคุณพ่อคุณแม่แหละค่ะ ว่าจะสะดวกแบบไหนมากกว่ากันระหว่าง เครื่องปั๊มนมแบบธรรมดา และเครื่องปั๊มนมไฟฟ้า ในส่วนของเรื่องแบรนด์ก็ขอแนะนพเครื่องปั๊มนมจาก 2 แบรนด์ดัง AVENT และ PIGEON ค่ะ

เครื่องปั้มน้ำนม AVENT


เครื่องปั๊มนมจาก AVENT ออกแบบมาไม่เหมือนใคร เพราะน้ำนมจะไหลจากอกลงขวดโดยตรงแม้เวลาที่คุณนั่งตัวตรง ซึ่งหมายความว่า เวลาเราปั๊มนมจะสามารถนั่งได้อย่างสบายตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องโน้มตัวข้างหน้าเพื่อให้น้ำนมไหลลงขวดอีกต่อไป


กระตุ้นการปั๊มน้ำนมอย่างอ่อนโยนด้วยการตั้งค่า 3 แบบ


เมื่อเปิดเครื่องปั๊มน้ำนม เครื่องจะเริ่มปั๊มแบบอัตโนมัติด้วยโหมดการกระตุ้มน้ำนมอย่างอ่อนโยน และสามารถเลือกรูปแบบการปั๊มน้ำนมได้ 3 แบบด้วยการกดปุ่ม เพื่อเลือกการปั๊มน้ำนมระดับที่คุณต้องการ

ที่นวดกันกระแทกนุ่มนวลให้ความรู้สึกอุ่น


เครื่องปั๊มนม AVENT มีที่นวดกันกระแทกเพื่อเพิ่มผิวสัมผัสที่นุ่นมละมุน ให้ความรู้สึกอุ่นแก่ผิว เพื่อกระตุ้นการหลั่งของน้ำนมได้อย่างง่ายดายและอ่อนโยนมากที่สุด โดยที่นวดจะเลียนแบบการดูดนมของเด็กทารก เพื่อการหลั่งน้ำนมอย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ

ภาพจาก Amazon.com

เครื่องปั๊มนม AVENT มาพร้อมกับขวดนมและจุกนมรุ่น Natural สำหรับให้ลูกน้อยได้ดูดนมอย่างเป็นธรรมชาติ จุกนมที่มีรูปทรงเหมือนกับทรวงอกที่กว้าง ทำให้ลูกน้อยดูดนมเหมือนกับอยู่ในอ้อมอกของแม่ ช่วยทำให้ง่ายต่อการสลับการดูดนมจากเต้าและขวดนมได้ดี

เครื่องปั๊มนมดีไซน์กะทัดรัด


เครื่องปั๊มนมมีดีไซน์ที่กะทัดรัด เข้ารูปและปรับตำแหน่งบนทรวงอกของคุณแม่ได้ง่าย ตัวฐานมีขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบา สะดวกในการจัดเก็บและขนย้าย เหมาะที่จะติดกระเป๋าไปปั๊มนมที่ทำงาน อีกทั้งมีแบตเตอรี่สำหรับใช้งานในขณะเดินทางได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1059040

เครื่องปั้มน้ำนมมือ PIGEON


เครื่องปั๊มนม Pigeon เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำ แต่สำหรับรุ่นที่หยิบยกมาให้ชมกันนี้ เป็นเครื่องปั๊มนมแบบธรรมดา ใช้การบีบที่ด้ามจับเป็นการบังคับระดับแรงในการปั๊มนม มีตัวควบคุมการไหลเวียนของอากาศถูกออกแบบให้กระชับกับ เต้านม ทำให้คุณแม่ไม่ต้องออกแรงในการดูดมากเกินไป


จุกเสมือนการให้นมมารดาแบบมินิ ช่วยให้ทารกมีพัฒนาการช่องปากโดยสมบูรณ์ มี 2 หัวเกลียว ให้เลือกใช้ สำหรับขวดนมทรงตรง และขวดนม Wide Neck

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1061057

ประโยชน์ของเครื่องปั๊มนม ที่คุณแม่ทราบกันนะจ๊ะ ประโยชน์ของเครื่องปั๊มนม ที่คุณแม่ทราบกันนะจ๊ะ Reviewed by zymeiibear on ตุลาคม 18, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.